SEO mất thời gian bao lâu?


Trong thị trường kỹ thuật số ngày nay, SEO dường như là một chủ đề mà mọi doanh nghiệp luôn quan tâm. Bởi vì phần lớn người tiêu dùng đang sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google để tìm hiểu về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ mà họ cần. Một câu hỏi mà chúng tôi được rất rất nhiều khách hàng của chúng tôi thắc mắc đó là: SEO trong thời gian bao lâu thì website lên top Google? Bài viết này sẽ phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi đó.

>> Xem thêm: Cách thực hiện nghiên cứu từ khóa cho Google RankBrain


Mất bao lâu để cải thiện thứ hạng Google của website?


Một câu hỏi mà chúng tôi thường hay gặp nhất đó là là mất bao lâu để thấy được sự tăng trưởng thứ hạng của một website? Đây là một câu hỏi hay! Bởi vì thời gian là tiền bạc, phải không? Chính xác.

Câu trả lời cho câu hỏi này là nó phụ thuộc vào một số yếu tố khác nhau . Đây chỉ là một vài yếu tố có thể tác động đến hiệu quả và thời gian bạn cần để cải thiện thứ hạng trên Google của website:

  • Kỹ năng - Bạn có kỹ năng nhất định và cơ bản về SEO không? Bạn thậm chí có biết những gì bạn cần làm để bắt đầu một kế hoạch SEO? Kỹ năng SEO của bạn đóng một vai trò trong việc bạn có thể cải thiện thứ hạng của mình nhanh như thế nào.
  • Ngân sách - Bạn đang làm việc với mức loại ngân sách bao nhiêu? Ngân sách càng lớn, bạn càng có thể dễ dàng để tăng kết quả tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nếu bạn đang làm việc với ngân sách hạn chế, bạn sẽ cần có chiến lược SEO dài hơn.
  • Cạnh tranh - Bạn càng có nhiều đối thủ cạnh tranh trong ngành và lĩnh vực của mình, lúc đó bạn càng mất nhiều thời gian để vượt qua các đối thủ đó trên Google.
  • Trang web hiện tại - Website hiện tại của bạn đã tối ưu chưa? Vì khi bạn càng phải làm nhiều việc để cải thiện các yếu tố khác nhau trên website, bạn càng mất nhiều thời gian để xem được sự thay đổi trên bảng xếp hạng Google.

Hãy ghi nhớ những điều trên đây trong tâm trí khi bạn muốn làm SEO. Bất kể bạn đang ở đâu, việc nhìn thấy sự thay đổi trong bảng xếp hạng trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) sẽ mất thời gian. Tuy nhiên, có một số bước bạn có thể thực hiện để bắt đầu tăng kết quả SEO sớm hơn trong phân sau của bài viết .

Bạn vẫn có thể tự hỏi, nói chung mất bao lâu để xếp hạng trên Google?

Ahrefs đã làm một nghiên cứu cho thấy rằng trung bình các trang xếp hạng trong top 10 kết quả đầu là có tuổi thọ domain trên 2 năm với còn các trang xếp hạng vị trí thứ nhất 1 có tuổi tên miền khoảng 3 năm. Trong nghiên cứu này cũng cho thấy nhiều trang có thể lọt vào top 10 từ con số 0 trong khoảng 2 đến 6 tháng.

Đó là tin tuyệt vời cho những doanh nghiệp mới bắt đầu nỗ lực SEO! Hoặc cho những người đã bỏ bê SEO một thời gian dài. Bất kể bạn bắt đầu từ đâu, bạn có thể tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm với một chiến lược SEO đúng đắn! Hãy nói về cách bắt đầu ngay nào.

Kiểm tra trang Dịch vụ SEO của chúng tôi  để tìm hiểu thêm về phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của SEORankLead. Hoặc tìm hiểu thêm về cách chúng tôi giúp một doanh nghiệp nhỏ tạo ra kết quả SEO trị giá 96,664,98 đô la  chỉ trong khoảng thời gian 5 tháng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng SEO giúp bạn vượt mặt đối thủ trong năm 2020